Thứ Năm, 10 tháng 10, 2013

Bán máy in gắn hệ thống mực in ngoài epson R1390

Máy in mới của Epson – cải tiến và chuyên nghiệp, Bán máy in A3 chuyên nghiệp 1390 .

- Chuyên mua bán sửa chữa máy in phun màu epson 1390 , Thu mua máy in cũ Epson R1390 các loại , Nhận sửa chữa máy in phun màu epson R1390 , Bán máy in Rpson R1390

Đầu tháng 4/2009, Epson đã tung ra thị trường Việt Nam 2 model máy in ảnh mới là Epson Stylus Photo 1390 với nhiều cải tiến về tốc độ in, chất lượng bản in và đem đến cho người dùng sự chuyên nghiệp hơn trong in ấn.

Đây là  sản phẩm mới nhất được Epson giới thiệu trên phạm vi toàn cầu, trong đó Epson Stylus Photo 1390 là máy in ảnh khổ A3+ (329mm) với nhiều cải tiến
Epson Stylus Photo 1390
Epson Stylus Photo 1390 sử dụng mực Epson Claria Photographic, một cải tiến vượt bậc của loại mực dye, cho ra phổ màu rộng hơn kỹ thuật tráng rọi và bảo vệ được màu sắc bản in lâu bền. Theo Epson, mực Claria dùng những biện pháp ở cấp phân tử để gia cố cấu trúc mực in, giúp nó bền vững trước tác động của ánh sáng và ozone trong không khí, ảnh có thể bền 200 năm với điều kiện trong album. Mực Claria cho phổ màu rộng hơn không gian màu sRGB, đặc biệt là màu xanh. Hình ảnh in ra sẽ rực và trung thực hơn so với ảnh tráng rọi truyền thống. Trình điều khiển máy in SP1390 còn hỗ trợ cả không gian màu Adobe RGB, thể hiện trung thực các bức ảnh chụp.
Hộp mực rời với hệ thống 6 màu mực. Đầu in vi áp điện thế hệ mới của Epson phun mực ra nhanh gấp rưỡi so với đầu in cũ, kích thước hạt mực 1,5 pico lit và độ phân giải tối đa 5760x1440dpi, sẽ cho ra những bức ảnh mịn màng sắc nét và tốc độ in được nâng thêm lên một bước. Đầu in phun có thể cho ra hạt mực với 5 kích cỡ khác nhau, giúp cho độ chuyển màu của bản in mịn màng và độ phối màu chính xác trong khi vẫn tối ưu được tốc độ.
Khổ in lớn nhất của SP1390 là 329x1118mm, giúp hoàn tất được các bức ảnh khổ A3, A3+ hoặc panorama dễ dàng. Ngoài khả năng in tràn lề trên các khổ giấy ảnh quen thuộc như 3R, 4R, 5R, A4, nay Epson bổ sung thêm một khổ đặc biệt và rất hợp thời trang là 16:9 wide size (102 x 181 mm). Khổ ảnh này đặc biệt thích hợp với các loại máy ảnh số đời mới hiện nay, cho phép chuyển đổi dễ dàng giữa các tỷ lệ khung hình 3:2, 4:3 và 16:9. Với việc chụp và in ra dễ dàng loại ảnh này, người dùng sẽ có thêm nhiều hứng thú. Tiện ích chỉnh sửa ảnh Epson Claria PhotoEnhance dùng các kỹ thuật phần mềm xử lý ảnh tiên tiến nhất để nhận dạng khuôn mặt của các đối tượng trong ảnh nhằm chọn phương án xử lý tối ưu; và các thuật toán thích hợp sẽ tự động nâng cấp các gam màu giúp bức ảnh thêm hoàn thiện.

Máy in Epson Stylus Photo 1390

In đẹp ngoạn mục đến khổ A3+

In 6 màu đẳng cấp cao khổ A3+ trong ngân khoản cho phép
Tại sao lại chọn máy in Epson Stylus® Photo 1390?
Giá phải chăng, chất lượng sửng sốt trong tầm tay
Giảm giá phí sử dụng với các hộp mực rời INKdividual™
  • Các hộp mực rời INKdividual™ với giá cả hợp lý
  • Tối ưu lượng mực sử dụng và giảm thiểu chi phí
  • Chỉ thay thế hộp mực đã dùng hết
  • Loại trừ sự lãng phí mực
Tốc độ đi trước một bước
  • In nhanh đến 15 trang màu hoặc đơn sắc / phút
  • 5 kích thước giọt mực khác nhau với công nghệ cải tiến.
  • Chuyển tiếp màu cực mịn
  • Tốc độ in tối ưu
Khi khổ in là vấn đề quan trọng
  • Cho những bản in bắt mắt đến khổ A3+, tràn lề.
  • Chuyên in proof, sản phẩm quảng cáo và ảnh chất lượng triển lãm tuyệt đẹp
  • Khả năng linh động in khổ lớn cho những nhu cầu kinh doanh nhỏ
Ấn tượng thị giác đầy thu hút
  • Công thức mực in ảnh mới đặc biệt đạt được những bản in bắt mắt nhất
  • Phổ màu rộng hơn và cho bề mặt hoàn thiện bóng loáng
  • Cho những chân dung trắng đen, tác phẩm nghệ thuật và ảnh phong cảnh mịn màng, sống động
  • Gìn giữ chất lượng bản in lâu dài
  • Độ bền ảnh lên đến 200 năm khi được lưu trữ trong album
Chất lượng Làm nên Khác biệt
  • Hình ảnh được khắc họa siêu đẹp bằng 5760x1440 dpi
  • Kỹ thuật đầu In Vi Áp Điện cải tiến với công nghệ VSDT
  • Giọt mực siêu nhỏ 1,5pl cho độ chuyển tiếp siêu mịn
Hỗ trợ chuẩn màu Adobe RGB dành cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp
  • Giải pháp chế độ màu Adobe RGB cải tiến
  • Ấn tuợng màu rực rỡ
  • Mô phỏng chính xác phổ màu rộng của hình ảnh được ghi nhận bằng máy ảnh số chuyên nghiệp
  • Bạn đồng hành không thể thiếu đối với dân làm graphic chuyên nghiệp, doanh nghiệp hay dân chơi ảnh tài tử
Tính năng xử lý ảnh in PhotoEnhance cải tiến dành cho những bức ảnh hoàn hảo
  • In ảnh hoàn hảo một cách dễ dàng
  • Công nghệ Epson PhotoEnhance™ mới cải tiến
  • Phần mềm phân tích thông minh quyết định những thiết lập hình ảnh tối ưu
  • Tự động chỉnh màu, ánh sáng nền và tông màu da
Sử dụng dễ dàng nhờ bộ phần mềm Epson Creativity Suite
  • Giải pháp phần mềm One-stop photo
  • Giúp quản lý hình ảnh số gọn gàng
  • Dễ dàng in ảnh chất lượng cao, tuyệt đẹp bằng tiện ích Easy Photo Print
  • Hỗ trợ nhiều định dạng hình chụp RAW đáp ứng nhu cầu cho giới chuyên nghiệp

Lợi ích chính

  • Hộp mực rời tiết kiệm INKdividual™ cho người dùng văn phòng và đam mê ảnh
  • Hỗ trợ chuẩn Adobe RGB cho phổ màu rộng hơn
  • Chất lượng ảnh xuất sắc với sự chuyển tông mịn
  • Đây là loại máy in 6 màu tầm trung của hãng Epson có hỗ trợ gần như đầy đủ các yêu cầu về in ấn như in văn bản, in ảnh photo, in mặt đĩa CD-DVD, tốc độ nhanh, độ phân giải cao cho ảnh in sắc nét, màu sắc rực rỡ.
       Máy in phun Epson gắn bộ tiếp mực ngòai là giải pháp tối ưu cho việc in ấn tiện dụng, đa năng ( có thể dễ dàng thay đổi mực có tính khác nhau), giảm đáng kể giá thành sản phẩm. Một máy in phun bạn có thể in được những gì, tùy theo bạn dùng mực gì cho bộ tiếp mực:
    1. Máy in phun mực Dye ( gốc nước - mực nhuộm ) bạn sẽ in được mọi thứ trên chất liệu giấy có chọn lọc : giấy photocopy ( sau in màu không đẹp, bị lem khi gặp nước), giấy InkJet - còn gọi là giấy thuốc vì trên mặt giấy có phủ 1 lớp hóa chất giữ mực không bị lem khi gặp nước và tạo màu sắc đẹp sau in, giấy Photo Glossy - là giấy chuyên dụng để in ảnh, bề mặt bóng láng, ảnh sau in tương tự như bạn đi rửa ảnh ngòai Lab.            
    · Nếu bạn dùng mực chính hảng mọi sản phẩm đều đẹp, bền màu.Tuy nhiên giá mực quá mắc không phù hợp với túi tiền.           
    · Nếu bạn dùng bộ tiếp mực ngòai để dùng mực lít thì sản phẩm in ra màu sắc chấp nhận được, giá mực thì cực rẻ so với mực chính hãng nhưng ngược lại sản phẩm không có độ bền màu, máy in mau hỏng hóc do mực không tương thích với đầu phun của máy và bạn sẽ mất đi chế độ bảo hành của hãng phân phối.
    2.   Máy in phun mực Pigment ( gốc nước – có hạt dạng bột phủ mặt khi in ) Đây là mực thế hệ mới nhằm nâng cao tính năng
    đẹp và bền màu, in được trên nhiều chất liệu giấy hơn lọai mực Dye base không in đuợc đồng thời không lem khi gặp nước. Nhược điểm màu sắc không được rực rỡ như mực Dye và giá thành cũng mắc hơn gấp 2 hoặc 3 lần so với mực Dye.
     · Mực Pigment photo còn hạn chế về chủng loại giấy .
    · Mực Pigment UV thế hệ mới có thể in được trên giấy Couché ( loại giấy nén chuyên dụng cho in offset )
     3.  Mực in chuyển nhiệt ( gốc nước - có tính năng chuyển ảnh từ giấy sang vật cần in như vải , men sứ . . . ). Đây là ưu điểm của bộ tiếp mực ngoài giúp cho bạn có thể in được sản phẩm đặt biệt.
     4.  Mực Eco solvent ( gốc dầu) cho phép bạn có thể in lên chất liệu nhựa như PP, PVC . . . .
    Mực Pigment UV in được những chất liệu gì : 
    1.       Giấy in phun là loại giấy có tráng phủ lên mặt một lớp hợp chất vô cơ, chủ yếu để ngăn mực in phun loang ra trong giấy, giúp bản in có được màu sắc chính xác, trong trẻo, sắc sảo, nét và tuổi thọ lâu.                                                                             

    2. Giấy Ford : là loại giấy phổ biến và thông dụng, thường thấy nhất là giấy A4 trong các tiệm Photo, định lượng thường là 70-80-90g/m2 ... Giấy ford có bề mặt nhám, bám mực tốt (do đó mực in không đẹp lắm) cũng được in  làm văn bản màu, bao thư lớn, nhỏ, giấy Note, letter head, ...
    3. Giấy Bristol : có bề mặt hơi bóng, mịn, bám mực tốt vừa phải, vì thế in offset đẹp, thường dùng in hộp xà bông, mỹ phẩm, dược phẩm, bìa sơ mi, brochure, card, tờ rơi, poster , thiệp cưới, thiệp mời ... định lượng thường thấy ở mức 230 - 350g/m2. Giấy Ivory cũng tương tự như Bristol, nhưng mặt còn lại sần sùi, thường nằm ở mặt trong sản phẩm.
    Giấy Couche : có bề mặt bóng, mịn, láng, in rất bắt mắt và sáng. Thường dùng để in tờ rơi quảng cáo, catalogue, poster, brochure ...Định lượng vào khoảng 90-210g/m2. Còn C matt cũng tương tự nhưng nghe nó chất lượng dở hơn 1 chút.
                        
    5. Giấy Duplex : có bề mặt trắng và láng gần gần với Bristol, mặt kia thường sẫm như giấy bồi. Thường dùng in các hộp sản phẩm kích thước hơi lớn, cần có độ cứng, chắc chắn vì định lượng thường trên 300g/m2.
    6. Giấy Crystal : có một mặt rất láng bóng gần như có phủ lớp keo bóng vậy, mặt kia nhám, thường xài trung gian giữa giấy Bristol và giấy Couche tùy theo mục đích yêu cầu sản phẩm...
    7.  Giấy can ( Papier Calque) là giấy có khả năng thấu quang cao, nghĩa là có thể cho ánh sáng đi qua. Ứng dụng là tạo ra bản phim (Offset Printing plates) trong quy trình in offset, cho những bản in không cần độ chính xác và độ nét cao, do ưu điểm giá thành rẻ hơn bản phim. Giấy can cũng được dùng để can (căn ke, vẽ lại) các bản vẽ, đặc biệt là trong xây dựng, kiến trúc, thiết kế cấp-thoát nước. Ngoài ra, giấy can còn được dùng làm phong bì cưới, thiếp, giấy mời, tờ lót trong sách, vỏ hộp đĩa CD, danh thiếp, làm giấy gói hàng, bao bì...
    8.  Decal Giấy : là giấy nhãn có tráng sẵn lớp keo tự dính. Ứng dụng cho nhãn thông tin, kho vận chuyển, văn phòng, hướng dẫn sử dụng sản phẩm . . .
     
    Trên đây chỉ mang tính chất tóm tắt, để có những sản phẩm hoàn chỉnh ta còn phụ thuộc nhiều vào các máy và vật liệu sau in nữa . 

- Thông tin về giá bán :

- Máy Epson Stylus Photo R1390 : in ảnh đẹp : Giá : 6,550,000 VNĐ
( Máy mới 90 % , Bao gồm hệ thống mực in liên tục , Bao test )

- Liên hệ mua hàng : 08.66806804 - 0934565677 Mr Quang .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét