Thứ Năm, 10 tháng 10, 2013

Bán máy in ảnh màu chuyên nghiệp máy in epson P50 - T50

Bạn muốn in ảnh gia đình với chi phí thấp.. Bạn muốn tự mình in nhãn đĩa và trang trí cho sản phẩm trên đĩa của mình được hoàn hảo..
Giải pháp: Hãy mua máy in Epson Stylus Photo P50 với hệ thống mực in phun liên tục.
Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với chất lượng ảnh được in ra bởi máy in ảnh Epson Stylus Photo P50.
Bán máy in Epson P50 giá rẻ
MÁY IN PHUN EPSON STYLUS PHOTO P50

Thông số kỹ thuật:

** Máy in EPSON 6 màu **

Khổ giấy: A4 in tràn lề
Độ phân giải5760 x1440 dpi
Tốc độ in đen trắng: 37 tờ/phút
Tốc độ in màu: 38 tờ/phút
Loại cổng kết nốiUSB
Nguồn điện sử dụngAC 220V±20V, 50/60Hz
In trực tiếp trên đĩa CD, chức năng tự tinh chỉnh hình ảnh...
Ứng dụng phần mềm Epson Easy Photo Print, Epson Print CD, Epson Web-To-Page cho ảnh tuyệt đẹp.
Phụ kiện bán kèm : CD Driver, Dây nguồn, Sách hướng dẫn, USB Cable.

Máy in liên tục epson stylus photo P50
Stylus photo p50, khổ A4, 6màu mực rời. 5760x1440 dpi, 37 trang đen A4/phút, 38 trang màu A4/phút, hạt mực siêu nhỏ 1.5 picolit, kết nối USP 2.0, PictBridge, USB direct print, sử dụng công nghệ mực in mới photo epson clẩi, in anh10x15cm chỉ trong 11 giây, in trực tiếp trên đĩa CD/DVD
Epson stylus photo P50


Máy in Máy Epson P50

   Máy in phun Epson gắn bộ tiếp mực ngòai là giải pháp tối ưu cho việc in ấn tiện dụng, đa năng ( có thể dễ dàng thay đổi mực có tính khác nhau), giảm đáng kể giá thành sản phẩm. Một máy in phun bạn có thể in được những gì, tùy theo bạn dùng mực gì cho bộ tiếp mực:
1. Máy in phun mực Dye ( gốc nước - mực nhuộm ) bạn sẽ in được mọi thứ trên chất liệu giấy có chọn lọc : giấy photocopy ( sau in màu không đẹp, bị lem khi gặp nước), giấy InkJet - còn gọi là giấy thuốc vì trên mặt giấy có phủ 1 lớp hóa chất giữ mực không bị lem khi gặp nước và tạo màu sắc đẹp sau in, giấy Photo Glossy - là giấy chuyên dụng để in ảnh, bề mặt bóng láng, ảnh sau in tương tự như bạn đi rửa ảnh ngòai Lab.             
· Nếu bạn dùng mực chính hảng mọi sản phẩm đều đẹp, bền màu.Tuy nhiên giá mực quá mắc không phù hợp với túi tiền.            
· Nếu bạn dùng bộ tiếp mực ngòai để dùng mực lít thì sản phẩm in ra màu sắc chấp nhận được, giá mực thì cực rẻ so với mực chính hãng nhưng ngược lại sản phẩm không có độ bền màu, máy in mau hỏng hóc do mực không tương thích với đầu phun của máy và bạn sẽ mất đi chế độ bảo hành của hãng phân phối.
2.   Máy in phun mực Pigment ( gốc nước – có hạt dạng bột phủ mặt khi in ) Đây là mực thế hệ mới nhằm nâng cao tính năng
đẹp và bền màu, in được trên nhiều chất liệu giấy hơn lọai mực Dye base không in đuợc đồng thời không lem khi gặp nước. Nhược điểm màu sắc không được rực rỡ như mực Dye và giá thành cũng mắc hơn gấp 2 hoặc 3 lần so với mực Dye.
 · Mực Pigment photo còn hạn chế về chủng loại giấy .
· Mực Pigment UV thế hệ mới có thể in được trên giấy Couché ( loại giấy nén chuyên dụng cho in offset )
 3.  Mực in chuyển nhiệt ( gốc nước - có tính năng chuyển ảnh từ giấy sang vật cần in như vải , men sứ . . . ). Đây là ưu điểm của bộ tiếp mực ngoài giúp cho bạn có thể in được sản phẩm đặt biệt.
 4.  Mực Eco solvent ( gốc dầu) cho phép bạn có thể in lên chất liệu nhựa như PP, PVC . . . .
Mực Pigment UV in được những chất liệu gì : 
1.       Giấy in phun là loại giấy có tráng phủ lên mặt một lớp hợp chất vô cơ, chủ yếu để ngăn mực in phun loang ra trong giấy, giúp bản in có được màu sắc chính xác, trong trẻo, sắc sảo, nét và tuổi thọ lâu.

2. Giấy Ford : là loại giấy phổ biến và thông dụng, thường thấy nhất là giấy A4 trong các tiệm Photo, định lượng thường là 70-80-90g/m2 ... Giấy ford có bề mặt nhám, bám mực tốt (do đó mực in không đẹp lắm) cũng được in  làm văn bản màu, bao thư lớn, nhỏ, giấy Note, letter head, ...

3.       Giấy Bristol : có bề mặt hơi bóng, mịn, bám mực tốt vừa phải, vì thế in offset đẹp, thường dùng in hộp xà bông, mỹ phẩm, dược phẩm, bìa sơ mi, brochure, card, tờ rơi, poster , thiệp cưới, thiệp mời ... định lượng thường thấy ở mức 230 - 350g/m2. Giấy Ivory cũng tương tự như Bristol, nhưng mặt còn lại sần sùi, thường nằm ở mặt trong sản phẩm.
Giấy Couche : có bề mặt bóng, mịn, láng, in rất bắt mắt và sáng. Thường dùng để in tờ rơi quảng cáo, catalogue, poster, brochure ...Định lượng vào khoảng 90-210g/m2. Còn C matt cũng tương tự nhưng nghe nó chất lượng dở hơn 1 chút.
                                                 
5.       Giấy Duplex : có bề mặt trắng và láng gần gần với Bristol, mặt kia thường sẫm như giấy bồi. Thường dùng in các hộp sản phẩm kích thước hơi lớn, cần có độ cứng, chắc chắn vì định lượng thường trên 300g/m2.
6.       Giấy Crystal : có một mặt rất láng bóng gần như có phủ lớp keo bóng vậy, mặt kia nhám, thường xài trung gian giữa giấy Bristol và giấy Couche tùy theo mục đích yêu cầu sản phẩm...
7.       Giấy can ( Papier Calque) là giấy có khả năng thấu quang cao, nghĩa là có thể cho ánh sáng đi qua. Ứng dụng là tạo ra bản phim (Offset Printing plates) trong quy trình in offset, cho những bản in không cần độ chính xác và độ nét cao, do ưu điểm giá thành rẻ hơn bản phim. Giấy can cũng được dùng để can (căn ke, vẽ lại) các bản vẽ, đặc biệt là trong xây dựng, kiến trúc, thiết kế cấp-thoát nước. Ngoài ra, giấy can còn được dùng làm phong bì cưới, thiếp, giấy mời, tờ lót trong sách, vỏ hộp đĩa CD, danh thiếp, làm giấy gói hàng, bao bì...
8.       Decal Giấy : là giấy nhãn có tráng sẵn lớp keo tự dính. Ứng dụng cho nhãn thông tin, kho vận chuyển, văn phòng, hướng dẫn sử dụng sản phẩm . . .

 Trên đây chỉ mang tính chất tóm tắt, để có những sản phẩm hoàn chỉnh ta còn phụ thuộc nhiều vào các máy và vật liệu sau in nữa .
Ưu điểm :
- Chất lượng in ảnh rất tốt phải nói là tốt nhất trong các loại máy in bây giờ, cơ chạy bền, rất bền nữa là khác, Chất lượng đã được các anh em in ấn chuyên nghiệp ưa chuộng lâu nay.
- PHÙ HỢP VỚI CÁC TIỆM IN ẢNH, IN ẤN CHẤT LƯỢNG CAO
- Máy được bảo hành 3 tháng, đầu phun 1 tháng
GIÁ TRÊN ĐÃ BAO GỒM HT VÀ MỰC IN
 Đã bao gồm 600 ml mực.Sử dụng mực chính hãng hàng nhập khẩu. Đạt giải thưởng quốc tề về in ấn được tổ chức tại Anh.
* Một bộ bình mực bên ngoài để chứa mực.
* Hệ thống dây dẫn đặc biệt để dẫn mực từ HT bên ngoài vào các hộp mực lắp trên máy.
* Các hộp mực lắp trên đầu phun đã thay chip đếm đối với các máy phải reset chip đếm.


• Không sợ hết mực trong lúc in.
• Không sợ nghẹt đầu phun, vì mực luôn trực tiếp.
• Không sợ tốn kém chi phí cho giá thành trang in.

- Thông tin về giá bán :

- Máy Epson Stylus Photo P50 : in ảnh đẹp : Giá : 2,950,000 VNĐ
- Liên hệ mua hàng : 08.66806804 - 0934565677 Mr Quang .



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét