Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

Bán máy in màu EPSON PX-501A


EPSON PX-501A 

chức năng
"máy in", "máy quét", "bản sao", "máy ảnh kỹ thuật số trực tiếp" loại mực được cài đặt: 4 màu tốc độ in: kích thước L-size "69 giây" máy quét độ phân giải: 1200dpi (hệ thống CIS)


http://banmayincu.com/ho-chi-minh/deal-304-ban-may-in-epson-px-a720.html
"Mô hình chi phí thấp của tất cả các sắc tố màu mực" 

Lợi ích

Ưu điểm của mô hình này là "giá rẻ". 
Điều đó nói rằng cũng "an toàn của cơ thể", nhưng đó là "hóa đơn mực" mà rẻ hơn đó là "(thay thế từng người một) loại độc lập" và "thiếu mực số" bốn màu mực độc lập. In giấy thường sẽ kết thúc trong sạch "sắc nét", "smudge-proof" và "rõ ràng" là "tất cả các sắc tố màu mực" ngoài. 
Nó sẽ là "hiệu suất chi phí tốt nhất" cho những người tìm kiếm một thiết bị đa chức năng đơn giản "in ấn không cần thiết."

Chủ đề của Epson, các thiết bị đa chức năng in phun

http://banmayincu.com/ho-chi-minh/deal-303-may-in-cu-epson-pm-a820.html
EP-901A


 Seiko Epson Corporation hướng tới máy in phun đa chức năng 4 mô hình.
 Nó được thiết lập để "hài hòa" các khái niệm sản phẩm, chúng tôi hướng đến cung cấp "" giá trị in "hài hòa với cảnh cuộc sống cần".
 Thiết kế khác nhau rất nhiều, ngoại trừ một mô hình để tiếp nhận loại năm ngoái, nó đã trở thành phong cách thiết kế và cấu hình thấp. Epson, bạn đang "nhắm vào máy in để phù hợp trong phòng khách."
 Được thiết kế lại với chủ đề "máy in để phù hợp trong phòng khách" và "máy in không có vẻ máy in". Là để giảm kích thước của kích thước cơ thể, nó có thể được cài đặt mà không diễn ra là tốt, chẳng hạn như phòng khách. Ngoài ra, các hoạt động đã được cải thiện tập trung vào các chức năng phía trước và các hoạt động, góc của bảng điều khiển hoạt động và có thể được điều chỉnh.
 Trong công nghệ xử lý hình ảnh, chẳng hạn như với một chức năng nhận diện khuôn mặt và chỉnh đèn nền "Auto Photo Fine EX!" Tiến hóa. Thông thường, bằng cách làm cho thời gian tiếp xúc với người thích hợp sửa chữa các hình ảnh nền, có nền kết thúc màu sắc bay. Có thể được thực hiện để giảm tiếp xúc quá nhiều của nền, và những người cân bằng tốt nhất tiếp xúc tiếp xúc với nền tại mô hình. Các "Natural Face" cũng có. Điều chỉnh cho khuôn mặt nhỏ khuôn mặt của chủ thể trong trường hợp từ dữ liệu xuất hiện đối với hình ảnh béo hơn thật, và một khuôn mặt đã được phát hiện, và đồng thời cũng làm trắng chỉnh.
● mô hình hàng đầu tốc độ đa chức năng và có cả "Máy in Epson EP-901F/EP-901A"
http://banmayincu.com/ho-chi-minh/deal-303-may-in-cu-epson-pm-a820.html
EP-901F
 Tôi áp dụng một thiết kế mới với khái niệm "thiết kế sống." Bạn là nhỏ gọn, và có thể được cài đặt mà không cảm giác phi lý, chẳng hạn như phòng khách. Khả năng sử dụng được cải thiện bằng cách sử dụng bảng điều khiển cảm ứng nghiêng. Màn hình LCD 3,5-inch TFT, màn hình cảm ứng 7,8-inch TFT.
 Bằng cách sử dụng thông tin của tôi trạng thái hoạt động của máy in để "LED Status Bar", nó có thể được xác nhận cũng làm việc từ xa. Khay in nhãn đĩa CD / DVD được thành lập. 
 Các đơn vị máy in độ phân giải cao 5760 × 1440 dpi, tối thiểu mực chấm 1.5pl. 180 vòi phun mỗi màu. Tôi áp dụng mực in độc lập sáu màu trang bị kháng ánh sáng cao là "mực mạnh mẽ 200". In ấn L-size kích thước là tốc độ in khoảng 14 giây tốc độ in. Nó được trang bị với nguồn cung cấp trước hai giai đoạn và xả giấy cassette. Để ngăn chặn các lỗi in ấn, xả giấy khay nắp sẽ tự động mở. Và in ấn hệ thống tự động hai mặt tự động kiểm tra vòi phun, như một lựa chọn.
 Các đơn vị máy quét là độ phân giải tối đa 4.800 x 4.800 dpi, và sử dụng CIS với bộ cảm biến. Ngoài ra, tôi được trang bị với các feeder tờ tự động. Nó có cấu trúc trong đó bụi là khó để nhập. Giấy ăn lên đến 30 tờ tối đa.
 Khe cắm thẻ ở mặt trước thẻ nhớ Memory Stick hoặc thẻ SD, và đèn flash nhỏ gọn.
 Ngoài trang bị PictBridge, các IrDA, bộ chuyển đổi Bluetooth (được bán riêng) có thể được sử dụng. Kết nối máy tính là USB 2.0. Mạng, tiêu chuẩn trang bị có dây / mạng LAN không dây.
 EP-901F được trang bị chức năng FAX. Lên đến 30 để cho phép truyền phát sóng và nhóm truyền. Chức năng cơ bản của FAX như truyền hẹn giờ, tự động quay số, và in ấn báo cáo được trang bị.
 466 × 385 × 198mm kích thước cơ thể (chiều cao chiều rộng × sâu ×).
● mô hình trung thông qua 6 mực "Máy in epson EP-801A"
EP-801A
 Cơ thể mỏng mà thông qua các khái niệm mới về "thiết kế sống." Cắt giảm khoảng 40% tỷ lệ khối lượng so với mô hình truyền thống. Và nhấn mạnh vào tính dễ sử dụng, bảng điều khiển hoạt động thông qua một nghiêng. Bảng điều khiển hoạt động được thực hiện để có thể in nó nếu tôi bấm nút từ trái sang phải, khả năng hoạt động được cải thiện. Màn hình LCD 2,5-inch TFT.
 Tốc độ in khoảng 14 giây trong L-kích cỡ in. Người mẫu hàng đầu như, khay Nhãn CD / DVD đã tích hợp sẵn trong. Giá thị trường là giả định khoảng 30.000 yen.
 Các đơn vị máy in độ phân giải cao 5760 × 1440 dpi, tối thiểu mực chấm 1.5pl. 180 vòi phun mỗi màu. Tôi áp dụng sáu màu mực độc lập. cung cấp trước hai giai đoạn và xả giấy cassette hệ thống kiểm tra vòi phun tự động, xả giấy khay nắp tự động chức năng mở được đính kèm, cũng hỗ trợ tùy chọn in hai mặt tự động.
 Các đơn vị máy quét là độ phân giải tối đa 2.400 x 4.800 dpi, cảm biến CIS. Tôi lưu ý một chức năng in biên giới, cũng sao chép xác định khu vực.
 Ngoài trang bị PictBridge, các IrDA, bộ chuyển đổi Bluetooth (được bán riêng) có thể được sử dụng. Tôi có thể hỗ trợ như một tùy chọn để các dây / mạng LAN không dây. Đặc điểm kỹ thuật của khe cắm thẻ nhớ phù hợp với EP-910F. Kết nối máy tính là USB 2.0.
 446 × 385 × 150mm kích thước cơ thể (lên).
● mô hình chuẩn có thể dễ dàng in hình ảnh "PM-A840S"
http://banmayincu.com/ho-chi-minh/deal-303-may-in-cu-epson-pm-a820.html
PM-A840S
 Trong sự kế thừa cho PM-A840, bụi bẩn là ít chú ý, tôi đã thông qua một nắp máy quét mới kết cấu tốt. Độ phân giải cao nhất 5760 x 1440 dpi, tối thiểu mực chấm 1.5pl. 90 vòi phun mỗi màu. Tôi áp dụng sáu màu mực độc lập. Màn hình LCD 2,5-inch TFD.L kích thước có thể được in trong khoảng 22 giây. Mặt chức năng có thể tự nhiên, việc in ấn nhãn đĩa CD / DVD. 
 Các đơn vị máy quét là độ phân giải tối đa 1.200 x 2.400 dpi, và sử dụng CIS với bộ cảm biến. Đặc điểm kỹ thuật của khe cắm thẻ nhớ phù hợp với EP-910F.
 Ngoài trang bị PictBridge, các IrDA, có dây không dây adapter / mạng LAN có thể được sử dụng. Kết nối máy tính là USB 2.0.

● mô hình nhập cảnh của bốn màu mực độc lập "PX-501A"
http://banmayincu.com/ho-chi-minh/deal-303-may-in-cu-epson-pm-a820.html
PX-501A
 Tôi áp dụng các thiết kế thời trang của văn phòng. Độ phân giải cao nhất 5760 x 1440 dpi, tối thiểu mực chấm 3PL. 90 vòi phun mỗi màu. 4 màu mực sắc tố độc lập, tôi đã áp dụng các thuộc tính màu sắc, ổn định lưu trữ các "mạnh mực 200X". Màn hình LCD 2,5-inch TFT. 
 Các đơn vị máy quét là độ phân giải tối đa 1.200 x 2.400 dpi, và sử dụng CIS với bộ cảm biến. Đặc điểm kỹ thuật của khe cắm thẻ nhớ phù hợp với EP-910F.
 Ngoài trang bị PictBridge, có dây không dây adapter / mạng LAN có thể được sử dụng. Kết nối máy tính là USB 2.0.

   CÔNG TY TNHH TM& DV KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ DANH NHÂN
  Trụ sở chính: 255 Hoàng Hoa Thám - P.25 - Q.Tân Bình - TP.HCM
  Điện Thoại : 08.66806804 - 08.62704737 - Fax : 08.73035677
  Email : danhquang2008@gmail.com - kinhdoanh@chuyenmayvanphong.com
  website : www.khomayincu.com - www.banmayincu.com
       

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét